Tổ chức tri ân khách hàng là cách được nhiều doanh nghiệp sử dụng để tìm hiểu mong muốn của khách hàng và tri ân khách hàng vì đã mang đến sự thuận lợi và thành công cho doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh.
- Bắt đầu bằng một bài phát biểu hay luôn để lại ấn tượng ban đầu rất tốt.
- Góp phần giúp sự kiện diễn ra suôn sẻ lâu dài, để lại hình ảnh tốt đẹp lâu dài trong lòng khách hàng.
Dưới đây là một số bài phát biểu mẫu từ Chương trình tri ân khách hàng, chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích cho bạn về hình dung, động não và nội dung của bài phát biểu.
Khai mạc Diễn văn tri ân khách hàng
- Ngày …. kinh doanh của công ty…. tổ chức Hội nghị khách hàng với chủ đề “…. TRONG
- ….. từ…… Với sự tham gia của hơn…. các đơn vị đối tác, khách mời các cơ quan, ban ngành tỉnh, thành phố,….
Ban lãnh đạo gửi lời cảm ơn đến khách hàng
- Phát biểu tại hội nghị, thay mặt ban lãnh đạo công ty, ông Title…. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác và khách hàng thân thiết của chúng tôi.
- Chúng tôi luôn trân trọng và mong muốn duy trì những mối quan hệ tốt đẹp này trong tương lai để đạt được nhiều thành công hơn nữa.
- Cũng trong sự kiện, Ông (Bà)…– chức danh giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ…. cho khách hàng quanh năm.
- Thông qua sự kiện này, công ty cũng tổ chức cho các đối tác, khách hàng thân thiết cơ hội để…
- Ngoài ra, các đơn vị còn tham gia các chương trình trò chơi đặc sắc trong suốt Hội nghị như…, bốc thăm trúng thưởng và các tiết mục văn nghệ đặc sắc.
- Tiệc chiêu đãi trang trọng và đầm ấm cũng sẽ diễn ra vào tối cùng ngày. Tri ân khách hàng, trực tiếp tại sự kiện, chúng tôi
- Tôi đã chuẩn bị nhiều hơn một món quà để bày tỏ lòng biết ơn đối với tất cả các đối tác đã đến hôm nay.
Cam kết của công ty
- Với cam kết, bước sang năm…., công ty, doanh nghiệp sẽ chinh phục những đỉnh cao mới xứng đáng với sự tin yêu của tất cả các đối tác, khách hàng trong thời gian qua, cũng như trong thời gian tới.
- Sự tin tưởng của đối tác, khách hàng cũng chính là động lực để chúng tôi phát triển và tự tin mang thương hiệu…. đến các tỉnh thành trong cả nước và bạn bè năm châu.
- Bằng tất cả tâm huyết và mong muốn tri ân các đối tác, khách hàng,…. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong thời gian qua.
Bài phát biểu cảm ơn khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập công ty
Lời mở đầu
Ban lãnh đạo cảm ơn các đối tác đã hỗ trợ công ty
- Ngày …, công ty, doanh nghiệp… được chính thức thành lập tại ….với trụ sở đăng ký đặt tại ….. Sau hơn … năm hoạt động, năm …. khánh thành công ty, doanh nghiệp tại…..
- Tôi cảm ơn các cơ quan, ban ngành, đoàn thể địa phương đã hỗ trợ để doanh nghiệp chúng tôi phát triển.
- Có được nguồn vốn để đáp ứng nhu cầu phát triển không ngừng như đầu tư xây dựng nhà xưởng, mua sắm máy móc thiết bị công nghệ cao…
- kinh doanh của công ty…. nhận được tài trợ từ các ngân hàng và các công ty cho thuê. Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong từng chặng đường phát triển.
Lãnh đạo phát biểu
Xin cảm ơn các đại lý, nhà phân phối các sản phẩm của công ty
- Các sản phẩm, dịch vụ…. cung cấp cho thị trường dân cư năm này qua năm khác… cho đến nay doanh số bán ra hàng năm đều tăng, phần lớn là nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của các nhà phân phối, đại lý.
- Bạn đã giới thiệu, phân phối sản phẩm, dịch vụ…. đến tay người tiêu dùng trên cả nước. Xin cảm ơn tất cả các nhà phân phối và đại lý, rất mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ thương hiệu…
- Hệ thống …. nhiều tỉnh thành, khu công nghiệp, dự án… sử dụng sản phẩm, dịch vụ….
- Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý công ty, quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ…. trải dài từ Bắc chí Nam.
- Để có được những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.
Cảm ơn nhà sản xuất
- Tôi cũng rất biết ơn các nhà sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu cho…. chất lượng tốt và nguồn nguyên liệu ổn định qua các năm.
- Nhờ các công ty dịch vụ vận chuyển cung cấp…. Dịch vụ vận chuyển nhanh nhất, chu đáo nhất góp phần quan trọng trong việc vận chuyển các sản phẩm của chúng tôi không chỉ đi các tỉnh thành Việt Nam mà còn đi các nước trên thế giới.
- Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty……
- Bằng sự tự tin và nhiệt huyết của mình, mỗi người trong các bạn, từng người một đã gắn kết và chung sức để tạo nên thành công của Đêm tri ân khách hàng…. Hôm nay.
- Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh/chị đã góp phần tạo nên sự thành công của cơ quan, công ty.
- Kính chúc quý khách sức khỏe và thành công. Chúc mối quan hệ và hợp tác giữa chúng ta ngày càng tốt đẹp. Xin chân thành cảm ơn.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những chia sẻ này thực sự hữu ích với bạn!