TOP 30 Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Tại Hà Nội Uy Tín Nhất

Địa điểm tổ chức sự kiện đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự kiện. Bất kỳ sự kiện chúng tôi không thể bỏ lỡ nơi. Nó giúp tạo ấn tượng với khách hàng và thể hiện đẳng cấp của một doanh nghiệp. Nơi làm nên thành công cho mọi sự kiện.

Tìm một địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội tưởng chừng như khá đơn giản nhưng thực tế không phải vậy. Tùy vào mục đích tổ chức của mỗi sự kiện sẽ có địa điểm tổ chức khác nhau. Chúng tôi sẽ giúp việc tìm kiếm địa điểm tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp của bạn trở nên dễ dàng với bài viết dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu Top 30 địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội cực kỳ chất lượng và đáng tin cậy được cập nhật mới nhất.

Địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội ở Khách Sạn

Hiện nay, các khách sạn tại Hà Nội ngoài cung cấp dịch vụ cho thuê hội trường còn cung cấp dịch vụ cho thuê hội trường phục vụ các sự kiện. Tùy vào mục đích và loại hình sự kiện sẽ có những khách sạn với những phân khúc khác nhau. Nếu muốn lựa chọn khách sạn để tổ chức sự kiện, bạn có thể tham một số khách sạn thuộc phân khúc cao cấp đến tầm trung dưới đây để có thể lựa chọn địa điểm phù hợp với nhu cầu của mình.

Khách sạn JW. Marriott

  • Địa chỉ: Số 08 Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đây là khách sạn 5* tốt nhất Hà Nội hiện nay. Được thiết kế với không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn sang trọng và hiện đại.

Dù bạn muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ thân thiện hay một sự kiện tầm cỡ quốc tế, thu hút giới truyền thông, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hứa hẹn mang đến cho bạn và khách mời những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tinh tế, ấn tượng.

Sở hữu sàn hội nghị chuyên biệt và 17 phòng tổ chức sự kiện riêng biệt với sức chứa lớn nhất lên đến 950 khách. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo. Nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao phục vụ các món ăn chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trên hết, bề mặt là lớn. Bãi đậu xe rộng rãi thuận tiện cho khách.

Tình hình giao thông xung quanh khu vực thông thoáng, di chuyển đi lại dễ dàng. Tuy nhiên, vì nằm ngoài trung tâm thành phố nên việc di chuyển đến địa điểm sẽ xa và mất nhiều thời gian hơn.

Về chi phí tổ chức sự kiện, địa điểm này sẽ khá cao so với các khách sạn, trung tâm tổ chức sự kiện thông thường. Chi phí ước tính dao động từ 60 đến 300 triệu.

Khách sạn Lotter Center

  • Địa chỉ: 54 đường Giai, Ba Đình, Hà Nội

Là một trong những khách sạn 5* hiện đại nhất Hà Nội. Theo tiêu chuẩn chất lượng 5* quốc tế, dịch vụ của Lotte Center mang tính chuyên nghiệp cao, đội ngũ nhân viên hỗ trợ chu đáo, tận tình, đảm bảo đúng tiến độ sự kiện.

Với hệ thống 3 sảnh tiệc và hội nghị có sức chứa từ 70 đến 900 khách, sảnh rộng, trần cao, có thể dựng sân khấu, màn hình Led với độ cao phù hợp theo concept của sự kiện. Đây là địa điểm khá thích hợp để tổ chức các sự kiện cao cấp như họp báo, ra mắt sản phẩm, sinh nhật…

Điều kiện giao thông: Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại. Tuy nhiên, khi bạn chọn tổ chức sự kiện tại đây, vào giờ cao điểm rất dễ xảy ra tình trạng tắc đường gây ảnh hưởng đến việc di chuyển của khách mời.

Về bảng giá, tùy vào dịch vụ lựa chọn sẽ có những khoản tính phí khác nhau. Chi phí thường cao so với các khách sạn 4* và trung tâm tổ chức sự kiện. Chi phí ước tính rơi vào khoảng 40 đến 300 triệu.

Khách sạn Intercontinental Landmark 72

  • Địa chỉ: Tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark 72 – Lô E6, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tọa lạc tại tầng thượng của tòa nhà Keangnam Landmark 72, với thiết kế chủ yếu từ chất liệu kính, hệ thống phòng tiệc và phòng họp của Intercontinental Landmark 72 tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đầy đủ tiện nghi. Hệ thống trang thiết bị âm thanh ánh sáng tối tân, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về buổi tiệc. Hơn nữa, đây còn là một trong số ít khách sạn có kết cấu sảnh tiệc không cột với sức chứa hơn 1000 người, phù hợp để tổ chức các sự kiện quy mô lớn, quan trọng.

Điều kiện giao thông: Nằm trên đường vành đai 3, có nhiều xe tải lớn qua lại. Vào giờ cao điểm có khả năng xảy ra ùn tắc kéo dài, ảnh hưởng đến việc di chuyển của khách mời tham dự sự kiện.

Về chi phí tổ chức sự kiện: Tuy là khách sạn tiêu chuẩn quốc tế nhưng chi phí tổ chức sự kiện ở đây khá tốt so với các khách sạn 5* trong khu vực. Dao động từ 40 đến 200 triệu tùy vào mục đích và độ lớn của từng sự kiện.

Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake

  • Địa chỉ: Số 5 Từ Hoa, Tây Hồ, Hà Nội

Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo. Được thiết kế hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây, khách sạn sẽ mang đến cho khách tham dự sự kiện một không gian yên bình, tĩnh lặng và thư thái giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Phòng họp, phòng sự kiện được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, hệ thống Internet tốc độ cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Sảnh tiệc lớn có sức chứa lên đến 450 khách.

Điều kiện giao thông: Nằm trên trục đường Hồ Tây, giao thông thuận tiện, người tham dự sẽ dễ dàng tìm được địa điểm tổ chức.

Chi phí tổ chức sự kiện: Dao động từ 30 – 200 triệu tùy theo quy mô và mục đích sử dụng của sảnh tiệc.

Khách sạn Hilton Hà Nội Opera

Địa chỉ: Số 1 Lê Thánh Tông, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khách sạn 5 sao tọa lạc trên đường Lê Thánh Tông, một vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Hà Nội, trong khu phố Pháp lịch sử. Kiến trúc đặc biệt với tổng cộng 19 sảnh tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo và là một trong những địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện tầm cỡ quốc tế. Các phòng đảm bảo tổ chức các sự kiện lớn với sức chứa trên 500 người. Các dịch vụ bổ sung như bãi đậu xe miễn phí, trung tâm thể thao và mua sắm

Về chi phí tổ chức: tùy theo tính chất, quy mô của sự kiện mà chi phí thuê địa điểm tại đây sẽ dao động trong khoảng 30 – 200 triệu.

Khách sạn Sofitel Hà Nội

  • Địa chỉ: 1 Đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội

Một cựu khách, Sofitel Hà Nội nằm ở đường Thanh Niên, quận Ba Đình. Pan Pacific hiện đã được nâng cấp cơ sở vật chất, trung tâm hội nghị được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu với hệ thống 12 phòng họp, hội nghị cao cấp được trang bị wifi, máy chiếu, âm thanh, ánh sáng. Đèn có nhiều quy mô khác nhau, phù hợp với mọi loại hình sự kiện lớn nhỏ. Sức chứa lên đến 450 người.

Nằm ở trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại. Là địa điểm lý tưởng được lựa chọn để tổ chức các sự kiện cấp cao như ra mắt sản phẩm, tri ân khách hàng, hội nghị, hội thảo, họp báo, tổng kết cuối năm…

Khách sạn Sheraton Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 11 Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Nằm trong top 10 khách sạn 5* hàng đầu Việt Nam. Là cái tên không còn xa lạ với những nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Tọa lạc tại ngã tư đường Hàm Nghi và Xuân Diệu, khách sạn Sheraton Hà Nội là khách sạn 5 sao sang trọng, đắt khách nhờ chất lượng dịch vụ cao. Nơi đây có nhiều phòng hội nghị lớn nhỏ, trong đó có trung tâm hội nghị lớn với trang thiết bị hiện đại nhất.

Đặc biệt, khách sạn Sheraton Hà Nội nổi tiếng với Sảnh tiệc Sông Hồng không cột, có diện tích lên đến 570 m2 và sức chứa lên đến 700 người. Hơn nữa, Khách sạn Sheraton Hà Nội còn có khả năng phục vụ các sự kiện ngoài trời tại sân vườn với sức chứa gần 300 người.

Khách sạn Melia Hà Nội

  • Địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Là một trong những khách sạn có không gian hội nghị, hội nghị rộng rãi, với công nghệ hiện đại, tiện nghi bậc nhất. Ngoài đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sjan Melia còn cung cấp nhiều dịch vụ cần thiết như dịch vụ thư ký, phiên dịch cho khách quốc tế, v.v.

Hệ thống phòng họp lên đến 13 phòng trong Grand Ballroom có sức chứa lên đến 1200 khách hội nghị hoặc 800 khách tiệc. Các phòng khác có kích thước và sức chứa khác nhau mà khách mời có thể lựa chọn tùy thuộc vào quy mô của sự kiện.

Vị trí của khách sạn nằm ngay trung tâm thủ đô, thuận tiện cho việc đi lại. Đây được coi là vị trí đắc địa khi nằm gần các khu du lịch nổi tiếng như: Lăng Chủ Tịch, Hoa Hoàn Kiếm, Nhà Thờ… Không gian nơi đây vô cùng sôi động và tuyệt vời nên là địa điểm thích hợp cho những sự kiện trẻ trung, năng động. .

Khách sạn Hà Nội Daewoo

  • Địa chỉ: 360 Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội

Một trong những khách sạn 5 sao – nơi tổ chức sự kiện sang trọng bậc nhất Hà Nội. Khách sạn có số lượng phòng lớn nhất Hà Nội (trên 400 phòng) với lối kiến trúc hiện đại pha lẫn nét văn hóa phương đông.

Với hệ thống 13 phòng tổ chức sự kiện các loại, không gian tổ chức sự kiện ngoài trời sức chứa hơn 1300 khách, không gian hội nghị rộng hơn 1000m2. Các phòng sự kiện được thiết kế sang trọng, hiện đại. Lối trang trí với gam màu ấm áp mang lại cảm giác thoáng đãng, thân thiện cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm luôn chăm chút từng chi tiết để đảm bảo sự hoàn hảo cho từng sự kiện.

Chi phí thuê địa điểm dao động từ 30 đến 200 triệu tùy vào quy mô và mục đích của sự kiện.

Khách sạn Sofitel Metropole

  • Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Là khách sạn 5 sao nằm trên đường Ngô Quyền, Hà Nội. Khách sạn Sofitel Metropole mang phong cách kiến trúc cổ kính từ thời Pháp thuộc, nằm gần Hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát Lớn thành phố. Dịch vụ và trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến không gian tổ chức sự kiện cả ngoài trời và trong nhà, có sức chứa hơn 800 khách

Hệ thống nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện huyền thoại tại Hà Nội và hoàn thành nhiệm vụ với độ chính xác cao.

Chi phí thuê hội trường tổ chức dao động từ 50 – 200 triệu tùy thuộc vào quy mô sự kiện và số lượng khách mời có mặt.

Khách sạn Pullman

  • Địa chỉ: 40 Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

Là một trong những khách sạn 5* đầu tiên tại Hà Nội. Tiền thân là khách sạn Horrison, với thiết kế xây dựng không gian thoáng mát, yên tĩnh ngay giữa thủ đô. Pullman là địa điểm thường xuyên được du khách trong và ngoài nước lựa chọn lưu trú, tham dự hội nghị, hội thảo.

Dù là sự kiện lớn hay nhỏ, hệ thống sảnh tiệc và 8 phòng hội nghị cơ bản phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo an ninh cho các sự kiện riêng tư, đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng.

Khách sạn Nikko

  • Địa chỉ: 84 Trần Nhân Tông, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tiền thân là khách sạn Nikko, Hotel du Parc Hanoi có không gian sang trọng và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Hệ thống 6 phòng hội nghị của khách sạn bao gồm sảnh tiệc với sức chứa từ 250 đến 300 người.

Là một trong những khách sạn 5* hiện đại, tuy nhiên chi phí tổ chức sự kiện ở đây khá ổn, ở mức trung bình, đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhưng vẫn mang đến chất lượng dịch vụ như các đối tượng khách hàng khác. .

Địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội: Trung tâm hội nghị – tiệc cưới

Ngoài việc lựa chọn khách sạn 5* để tổ chức sự kiện, tối ưu chi phí và chọn địa điểm phù hợp, thuận tiện cho việc di chuyển của khách mời, bạn có thể đến các trung tâm tổ chức sự kiện. . Dưới đây là top 10 địa điểm chuyên tổ chức sự kiện doanh nghiệp hot tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo khi lựa chọn địa điểm phù hợp với nhu cầu của mình.

Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô

  • Địa chỉ: 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nếu bạn có nhu cầu tổ chức hội thảo khoa học hay tổ chức triển lãm, biểu diễn nghệ thuật thì Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô là địa điểm đáng cân nhắc.

Tuy không có thiết kế sang trọng như các trung tâm tiệc cưới hay khách sạn hiện nay nhưng với lợi thế về không gian rộng rãi, Cung Hữu nghị Việt Xô luôn tấp nập khách đặt tiệc. Là một địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng và lịch sự với vị trí ngay trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện. Được xây dựng với tòa nhà chính 4 tầng, tòa nhà phụ 3 tầng song song với tòa nhà chính, được nối với nhau bằng mái bằng có sân thượng. Phòng lớn với sức chứa trên 1000 khách, có sân khấu xoay, được trang bị đầy đủ các thiết bị cơ bản, hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên dụng cho các sự kiện.

Tại đây có nhiều phòng hoạt động lớn nhỏ khác nhau, phù hợp với các loại hình hoạt động và quy mô hoạt động khác nhau như: biểu diễn nghệ thuật, tổ chức hội nghị, hội thảo, triển lãm… Các hoạt động có thể diễn ra đồng thời mà không ảnh hưởng đến nhau .

Trung tâm Hội nghị Quốc gia

  • Địa chỉ: 57 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Là trung tâm hội nghị lớn nhất Việt Nam và thứ 3 Đông Nam Á. Tổ hợp công trình hỗn hợp lớn nhất Hà Nội. Là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện tầm cỡ quốc gia và quốc tế như tổ chức các kỳ đại hội, hội nghị lớn của Đảng và Nhà nước; các sự kiện kinh tế, chính trị, văn hóa,.. với ưu thế vượt trội về hệ thống phòng hội nghị với 70 phòng có không gian khác nhau được trang bị các thiết bị hiện đại phù hợp với mọi yêu cầu tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo gặp gỡ khách hàng. Sức chứa lên đến 3800 khách.

Đội ngũ nhân viên, chuyên viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm có khả năng phục vụ hoàn hảo mọi loại hình sự kiện.

Chi phí thuê địa điểm cao hơn so với các trung tâm, khách sạn tại Hà Nội. Thông thường dao động từ 100 đến 400 triệu tùy theo quy mô của sự kiện.

Trung tâm Hội nghị Almaz .

  • Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Almaz nằm trong khu Vinhomes Riverside, khu đô thị sinh thái xanh, sạch và an toàn. Là tổ hợp Hội nghị – Dịch vụ ăn uống và Giải trí được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Nằm trong top những trung tâm tổ chức sự kiện tốt nhất được các công ty, cơ quan và chính phủ bình chọn.

Với thiết kế đa dạng và linh hoạt, Trung tâm hội nghị ALMAZ bao gồm 07 lựa chọn không gian khác nhau với diện tích từ 70m2 đến 1100m2, sức chứa lên đến hơn 1600 người, cùng khuôn viên rộng, phòng họp rộng, sang trọng, được trang bị những thiết bị hiện đại nhất. Đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện trong nhà hay ngoài trời, ấm cúng hay trang trọng, quy mô lớn. Đặc biệt phù hợp với các sự kiện triển lãm lớn, hội nghị trong nước và quốc tế.

Chi phí thuê địa điểm giao động từ 50 – 200 triệu.

Tòa nhà Hanoi Tower – Tháp Hà Nội

  • Địa chỉ: 49 Hai Bà Trưng, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

The Tower of Hanoi có phòng họp trung tâm hội nghị với không gian sang trọng, phong cách trang trí trang nhã và chuyên nghiệp, sức chứa hơn 300 người.

Tất cả các tiện nghi được trang bị tại đây đều đạt tiêu chuẩn 4 sao. So với 3 địa điểm trên, Hanoi Tower tuy không phải là trung tâm lớn nhưng lại được nhiều công ty tin tưởng.

Chi phí ước tính là 10 đến 100 triệu.

Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Place

Là hệ thống trung tâm tổ chức sự kiện quy mô lớn, bao gồm 10 chi nhánh, trải dài khắp các quận, huyện trên địa bàn Hà Nội.

  • Có 10 chi nhánh tại:
  1. Trống Cảnh Hồ Đồng – 173B Trường Chinh, Đống Đa
  2. Hàng Cót Trống Đồng – 40 Hàng Cót, Hoàn Kiếm
  3. Trống Thành Công – 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  4. Trống Đồng Quán Sứ – 65 Quán Sứ, Hoàn Kiếm
  5. Trống Đồng Lãng Yên – 2 Lãng Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng
  6. Trống Đồng Trần Đăng Ninh – Tòa nhà Harncop, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
  7. Trống Đồng Hoàng Quốc Việt – 489 Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm
  8. Trống Đồng Hà Đông – Tầng 1, TTTM Melinh Plaza, Quận Hà Đông
  9. Công viên Đông Linh Đàm – Khu đô thị Linh Đàm, Quận Hoàng Mai
  10. Trống Đồng Sông Hồng – Ngõ 264 Âu Cơ, Quận Tây Hồ

Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Place được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng toát lên vẻ đẹp cổ điển Châu Âu vô cùng sang trọng. Thiết kế 2 sảnh lớn thoáng mát sức chứa một lúc từ 200 – 1800 khách và được trang trí vô cùng sang trọng, trang nhã. Hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, internet… được trang bị đầy đủ giúp cho bất kỳ hội nghị, sự kiện nào cũng diễn ra thành công và để lại ấn tượng đẹp trong lòng người tham dự.

Trung tâm tiệc cưới, hội nghị Cung Xuân

  • Địa chỉ: Số 1 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện tốt nhất và để lại ấn tượng khó quên nhất đối với khách hàng và khách mời tham dự sự kiện. Được xây dựng trong khuôn viên Công viên Tuổi trẻ, với không gian xanh mát, trong lành. Kiến trúc hài hòa, giống như một cung điện sang trọng.

Có hai không gian đẹp trong nhà và ngoài trời để lựa chọn. Với không gian ngoài trời rộng 500m2 có sức chứa hơn 1000 khách được trang bị sân khấu, hệ thống nhạc nước lung linh, rộng rãi và sang trọng. Sảnh sự kiện với diện tích hơn 1000m2 được xem là điểm đến thích hợp cho các tiệc cưới, hội nghị,…

Chi phí dao động từ 10 đến 80 triệu đồng

Trung Tâm Tiệc Cưới Vạn Hoa

Tương tự như Trống Đồng Palace, Trung tâm tiệc cưới Vạn Hoa cũng có các chi nhánh trải dài khắp Hà Nội với nhiều quy mô, phân khúc khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

  • Hệ thống suất ăn hiện tại của Vạn Hoa bao gồm:
    1. Vạn Hoa Premium: 2 Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    2. Vạn Hoa Hoàng Quốc Việt: 94 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    3. Vạn Hoa Thái Thịnh: 98 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    4. Vạn Hoa Cầu Giấy: 20 ngõ 165 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
    5. Vạn Hoa Nguyễn Văn Cừ: 583 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, Hà Nội
    6. Vạn Hoa Hà Đông: 8 Quang Trung, Q. Hà Đông, Hà Nội
    7. Vạn Hoa Thiên Sơn Square: 89 Lê Đức Thọ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
    8. Trung tâm Vạn Hoa: 79 Lê Đức Thọ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Sở hữu 19 sảnh tiệc, 8 địa điểm tại trung tâm Hà Nội. Không gian kiến trúc hiện đại với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Trung Tâm Vạn Hoa được đánh giá là địa điểm uy tín chất lượng chuyên tổ chức các sự kiện cưới hỏi, tổ chức hội nghị hội thảo, tổ chức tiệc sinh nhật, tổ chức tiệc công ty,…

Trung tâm tiệc cưới Forever Mark

  • Địa chỉ: 614 Hồ Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Mang phong cách Châu Âu sang trọng kiến trúc Ả Rập hiện đại. Forever Mark là không gian tổ chức sự kiện lý tưởng cho các công ty đang tìm địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội.

Forever Mark có 4 phòng tiệc với mặt bằng linh hoạt từ 223 – 880 m2 với trần cao, không cột. Phù hợp setup sân khấu nghệ thuật theo nhu cầu khách hàng. Toàn bộ hội trường và phòng tổ chức được trang bị các thiết bị hiện đại, hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên dùng trong các sự kiện.

Chi phí dao động từ 10 đến 50 triệu tùy loại phòng và quy mô sự kiện.

Địa điểm diễn ra sự kiện tại Hà Nội: Nhà hàng

Nếu bạn muốn tối ưu hóa chi phí tổ chức sự kiện hay muốn tổ chức một bữa tiệc công ty ấm cúng với mục đích liên hoan, chiêu đãi thì top 5 nhà hàng tổ chức sự kiện dưới đây sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Nhà hàng Sofwater

Không gian sự kiện tươi sáng, hài hòa với thiên nhiên

  • Địa chỉ: Số 42 Đường số 9, F361 Tập thể An Dương, Tây Hồ, Hà Nội.

Được coi là địa chỉ chuyên tổ chức tiệc buffet, đồng thời cũng là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội được nhiều người ưa chuộng. Hội nghị khách hàng, tiệc ra mắt sản phẩm hay hội thảo, gala, dinner… thường được tổ chức tại đây.

Nhà hàng Long Vĩ

  • Địa chỉ: Số 175 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

Đây được coi là một trong những nhà hàng thu hút thực khách bởi sự tinh tế cũng như tổng thể sang trọng và phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp. Địa điểm này phù hợp để tổ chức các sự kiện với số lượng khách từ trung bình đến cao.

Với những ưu điểm của mình, không có gì ngạc nhiên khi Nhà hàng Long Vĩ là một trong những địa chỉ cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tại Hà Nội được nhiều người lựa chọn.

Nhà hàng Aquaria

Tổ chức sự kiện tại Aquaria

  • Địa chỉ: Cung thể thao dưới nước, Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nhà hàng Aquaria được đánh giá là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội có không gian sân vườn đẹp. Với bề dày hoạt động và phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng như sự mới lạ trong cách bài trí, nhà hàng Aquaria từ lâu đã được nhiều người biết đến như một địa điểm chuyên tổ chức các sự kiện với số lượng lớn người.

Với hệ thống 7 phòng tiệc với cách trang trí và diện tích khác nhau. Aquaria có khả năng phục vụ sự kiện lên đến 1000 người. Tuy nhiên, một số sảnh tiệc của Aquaria có các cột trụ sẽ phần nào hạn chế tầm nhìn của khách mời về sân khấu sự kiện chính.

Là nơi chuyên tổ chức sự kiện ngoài trời hay đám cưới. Cho dù bạn là một khách hàng khó tính, bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi tổ chức một sự kiện hoặc tham dự một sự kiện tại khách sạn này.

Nhà Hàng Sông Hồng

  • Địa chỉ: 306A Phú Viên, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Nằm cách trung tâm thủ đô khoảng 3 km, Nhà hàng Sông Hồng Năng như một thế giới yên bình, tách biệt hoàn toàn với sự đông đúc, náo nhiệt của thành phố Hà Nội.

Nắng Sông Hồng là địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời lớn nhất Hà Nội. Với diện tích, sân cỏ có thể lên tới 10.000 m2. Không gian ngoài trời thích hợp cho việc tổ chức các sự kiện vui chơi, giải trí, ngày hội gia đình, team building… Ngoài ra, không gian này còn phù hợp cho các buổi liên hoan nội bộ công ty, tiệc chiêu đãi khách hàng,…

Nhà hàng Maison Steak

  • Địa chỉ: 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Với phong cách kiến trúc phương tây tinh tế, sang trọng và quý phái, nổi bật bởi tông màu vàng chủ đạo. Nhà hàng Maison Steak gây ấn tượng mạnh và là một trong những nhà hàng tổ chức sự kiện nổi tiếng của Hà Nội. Đáp ứng đa dạng nhu cầu liên hoan công ty, liên hoan cuối năm, sinh nhật…

Hệ thống 9 sảnh VIP, sảnh tiệc tại tầng 1 với sức chứa gần 200 người, được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu đẳng cấp. Tầng 2 là không gian vô cùng sang trọng và kín đáo với sức chứa từ 5 đến 100 người. Không gian bên hồ có sức chứa hơn 100 người.

Địa điểm tổ chức sự kiện tại resort

Ngoài các địa điểm tổ chức sự kiện tại nhà hàng, khách sạn, trung tâm tổ chức sự kiện. Để sự kiện thêm phần đặc sắc, bạn có thể đến những địa điểm có thể kết hợp nghỉ dưỡng và tổ chức sự kiện như các khu du lịch, nghỉ dưỡng xa trung tâm thủ đô. Dưới đây là một số nhà ga phù hợp để tổ chức các sự kiện quan trọng của doanh nghiệp mà bạn có thể tham khảo

Tản Đà Resort

  • Địa chỉ: Dưới chân núi Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội, cách trung tâm thành phố 60 km về phía Tây

Các phòng tổ chức hội nghị, sự kiện của Tản Đà Resort có sức chứa lên đến 200 người, được trang trí theo tiêu chuẩn, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, hoa tươi bài trí trang nhã, không gian thoáng đãng với hồ nước và cây xanh bao quanh.

Ngoài ra, với mục đích chính là đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, Tản Đà resort cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như tắm bùn khoáng, spa, xông hơi, nước khoáng nóng,…. Hãy thư giãn và chăm sóc bản thân tốt hơn. .

FLC Vĩnh Thịnh Resort

Tổ chức sự kiện ngoài trời FLC Vĩnh Thịnh Resort

  • Địa chỉ: Quốc lộ 13, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc, cách trung tâm Hà Nội 60 km

Là nơi lý tưởng cho việc tổ chức các hội nghị, hội thảo kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng. Mang đến cho bạn những dịch vụ 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế như: Hệ thống suất ăn Âu – Á với sức chứa lên đến 400 người

Phòng họp VIP khép kín, kiến trúc hiện đại, sức chứa 300 người thường được sử dụng để tổ chức các sự kiện lớn, hội thảo, hội nghị chuyên nghiệp.

Khu vui chơi giải trí như bar-club, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, sân golf, tennis; và đặc biệt nhất là khu spa hiện đại, đẳng cấp với phòng xông hơi đá muối Himalaya lớn nhất Việt Nam.

Asian Resort

  • Địa chỉ: 21A Hòa Lạc, Bình Yên, Thạch Thất, Hà Nội, cách trung tâm thành phố 35 km về phía Tây

Asian Resort & Spa là một trong những địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo gần Hà Nội lý tưởng của nhiều tổ chức.

Tại đây bạn có thể tạo các hội nghị, hội thảo với nhiều chủ đề và mục đích khác nhau như: hội nghị khách hàng, hội thảo giới thiệu sản phẩm, hội thảo tổng kết, hội thảo đào tạo chuyên ngành. chuyên sâu,…

Đội ngũ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại đáp ứng hoàn hảo yêu cầu tổ chức sự kiện.

Flamingo Đại Lải Resort

Đưa sự kiện của bạn hòa hợp với thiên nhiên

  • Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc, cách trung tâm Hà Nội 53 km

Đây là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện quy mô và lớn nhất tại Flamingo Đại Lải Resort. Với thiết kế hiện đại, sang trọng và sức chứa lên đến 350 người.

Classic Seminar House mang đậm chất cổ điển và không gian vô cùng yên tĩnh, phù hợp để tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo với số lượng người vừa phải từ 20 đến 30 người.

Thảo Viên Resort

  • Địa chỉ: Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội, cách trung tâm Hà Nội 40 km về phía Tây

Dịch vụ 5 sao quốc tế. Bạn vừa có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, vừa có thể tổ chức các hội nghị, hội thảo quan trọng của cơ quan, tổ chức, công ty như tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm, hội thảo khoa học,…

Nhiều phòng hội nghị theo ý của bạn. Tùy theo số lượng, quy mô và yêu cầu của sự kiện, bạn có thể tổ chức tại Thảo Viên Conference Room, Thảo Viên Rooftop Room, Lakeside Room, Rose Room. .

Địa điểm tổ chức sự kiện là một yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của sự kiện. Hi vọng top địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội mà chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho sự kiện của mình, công việc kinh doanh thành công và toàn diện hơn.

Bài viết liên quan