Hiện nay, nhu cầu về nhà ở và đầu tư bất động sản của người dân ngày càng tăng cao. Vì lý do này, các dự án, doanh nghiệp BĐS lần lượt ra đời và cạnh tranh ngày càng gay gắt. Và để dự án của bạn tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất đồng thời quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty. Nhiều công ty bất động sản đã chọn tổ chức lễ mở bán căn hộ, dự án bất động sản… Lễ giới thiệu dự án hay hội thảo tư vấn đầu tư bất động sản.
Đối với bất kỳ dự án bất động sản nào cũng cần phải tổ chức lễ mở bán. Như lễ mở bán căn hộ, dự án bất động sản, căn hộ, nhà phố, biệt thự, shop, đất nền. Giải pháp tối ưu cho công ty, công ty bất động sản. Vì nó nhấn mạnh và truyền thông giới thiệu sản phẩm trên căn hộ. Cung cấp những nội dung cần thiết cho những khách hàng cần nó. Các dự án đều có giá trị cao và đối tượng tham gia là những khách hàng tiềm năng nhất cho dự án của chủ đầu tư. Vì vậy, một đợt mở bán thành công sẽ là cơ hội để chủ đầu tư giới thiệu gây ảnh hưởng mạnh trên truyền thông và nhanh chóng gia tăng thu nhập.
Và việc tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản diễn ra thành công, suôn sẻ thực sự không phải là điều đơn giản. Để tìm hiểu thêm về sự kiện này, hãy theo dõi bài viết dưới đây.
Lễ mở bán căn hộ, dự án bất động sản là gì?
Để tổ chức lễ mở bán thành công, mang lại hiệu quả tốt cho chủ đầu tư cũng như đem lại sự hài lòng cho khách hàng, điều đầu tiên cần làm là hiểu rõ về định nghĩa lễ mở bán dự án và tại sao cần phải tổ chức lễ mở bán dự án. lễ bán. tổ chức lễ mở bán căn hộ, dự án bất động sản.
Lễ mở bán căn hộ, dự án bất động sản là sự kiện được tổ chức nhằm giới thiệu đến toàn thể khách hàng của công ty bất động sản các dự án như nhà phố, căn hộ, nhà phố, nhà phố, đất nền,…. Là thời điểm quan trọng để các sàn giao dịch BĐS tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thông qua sự kiện cũng là cách doanh nghiệp BĐS thực hiện các chiến dịch marketing, truyền thông trực tiếp với hàng nghìn khách hàng của mình.
Việc tổ chức lễ mở bán căn hộ, dự án bất động sản có thể coi là bước đệm đầu tiên quyết định sự thành công của dự án. Sự kiện mang đến cho khách hàng cơ hội trực tiếp xem hình ảnh dự án qua mô hình thu nhỏ cũng như nghe giới thiệu chuyên sâu và chi tiết, các chính sách ưu đãi, chương trình quà tặng dành cho khách hàng nếu khách hàng quan tâm Đặc biệt đặt cọc giữ chỗ sản phẩm trực tiếp tại chương trình.
Một lễ mở bán được tổ chức chuyên nghiệp sẽ thể hiện được năng lực của chủ đầu tư, gia tăng uy tín cho khách hàng đồng thời tạo minh chứng tốt nhất thuyết phục khách hàng mạnh dạn “rút ví” đầu tư vào dự án của bạn.
Kế hoạch lễ mở bán căn hộ, dự án
Một sự kiện mở bán dự án bất động sản thành công không chỉ giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu quả bán hàng mà còn là cơ hội truyền thông tuyệt vời cho dự án. Đó là một sự kiện không hề đơn giản như bạn nghĩ, đối với các công ty, tập đoàn nó giống như bước đầu tiên hướng tới khách hàng của mình, vậy cần chuẩn bị những gì để có một kế hoạch tốt nhất:
Dự trù kinh phí lễ mở bán căn hộ, dự án
Lập ngân sách chương trình luôn là vấn đề then chốt đối với mỗi chương trình của bạn. Đối với các công ty, doanh nghiệp có dự án bất động sản lớn, số tiền chi cho mỗi sự kiện có thể rất lớn nhưng với những yêu cầu khắt khe như:
- Đảm bảo chất lượng và hiệu quả của sự kiện mang lại
- Làm hài lòng công ty, xã hội, tạo thiện cảm với khách hàng
- Lấy được lòng tin của khách hàng là bước đầu dẫn đến thành công
- Ngân sách phải phù hợp với thực tế, tránh lãng phí, thừa thãi không cần thiết
Chúng ta cần xác định nhu cầu tổ chức với quy mô lớn và địa điểm, thời gian tổ chức lễ mở bán chung cư, dự án để có thể tìm được nguồn kinh phí phù hợp.
Nếu bạn cần tổ chức lễ khai trương mà chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn có thể tìm đến những đơn vị tổ chức chuyên nghiệp để có thể tối ưu chi phí, tránh mất nhiều thời gian chuẩn bị.
Xác định đối tượng và số lượng khách mời
Mục tiêu chính của việc tổ chức lễ mở bán căn hộ, dự án bất động sản là đưa những gì bạn có đến với đông đảo khách hàng nhất và thuyết phục họ sử dụng hàng hóa, dịch vụ của bạn. Hướng đến những khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Vì vậy, việc xác định đối tượng và số lượng khách mời tham dự sự kiện là vô cùng quan trọng. Quyết định buổi lễ mở bán có diễn ra thành công và có “cháy hàng” được nhiều căn hộ hay không.
Khách mời là người quyết định sự thành công của buổi lễ khai trương. Vì vậy, bạn cần có kế hoạch cụ thể cho việc lên danh sách, gửi giấy mời và chuẩn bị đón tiếp khách mời một cách cẩn thận, chu đáo. Tránh để xảy ra những tình huống không đáng có dẫn đến mất thiện cảm với những khách mời có mặt.
Bạn lưu ý khi sử dụng thiệp nên chọn mẫu thiết kế đơn giản, bóng bẩy, trang nhã để gửi cho khách mời. Giấy mời, thiệp mời nên được gửi trước sự kiện từ 7-10 ngày và trước sự kiện khoảng 2-3 ngày nên gọi điện thoại nhắc nhở khách hàng cũng như chốt số lượng khách mời tham dự để có sự chuẩn bị tốt nhất.
Chọn thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện
- Thời gian bảo dưỡng
Thời điểm thường được lựa chọn nhiều nhất để đảm bảo sự có mặt đầy đủ của khách mời thường là cuối tuần. Có thể diễn ra vào sáng thứ 7 hoặc chủ nhật là lựa chọn hợp lý nhất.
- Vị trí của sự kiện
Đối với một số doanh nghiệp, công ty, công ty sẽ có nơi trưng bày và bán căn hộ mẫu theo không gian của địa điểm này, chúng tôi có thể sử dụng không gian tại đây hợp lý nhất để khách hàng có những ý tưởng tốt nhất. view, thuận tiện cho nhân viên công ty hỗ trợ khách hàng từ A đến Z. Ngoài ra, bạn có thể chọn địa điểm tổ chức tại các khách sạn, trung tâm hội nghị nổi tiếng, nơi trung tâm đáp ứng các điều kiện về quy mô, tiện nghi và sự phù hợp mà địa điểm đưa ra.
Lập kế hoạch truyền thông sự kiện
Để thương hiệu của công ty được biết đến và tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau thì hoạt động marketing là vô cùng cần thiết và quan trọng. Việc quảng bá truyền thông giúp nâng cao hình ảnh của công ty, thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu và tăng thu nhập của các công ty. Ngoài ra, truyền thông mạnh còn giúp tạo ra một mỏ neo cho doanh nghiệp giúp doanh nghiệp được biết đến và phổ biến rộng rãi.
Lễ mở bán cần được truyền thông xuyên suốt với thông điệp nhất quán ở cả 3 giai đoạn: trước, trong và sau sự kiện. Doanh nghiệp cần tận dụng tối đa cả kênh truyền thông offline và online để đạt hiệu quả tốt nhất. Mỗi kênh truyền thông đều có thế mạnh riêng. Vì vậy, doanh nghiệp cần có cách phối hợp và sử dụng các kênh này để tiếp cận và tương tác với khách hàng mục tiêu.
Quy trình tổ chức lễ mở bán căn hộ, dự án bất động sản
Để buổi lễ chuẩn bị từ trước thu hút khách hàng thành công, công ty BĐS và chủ đầu tư dự án phải có kế hoạch cụ thể và quy trình tổ chức bài bản bao gồm xác định khách mời, xây dựng nội dung, tổ chức kịch bản và các dịch vụ hỗ trợ trải nghiệm. Trong suốt sự kiện.
Tạo kịch bản chương trình
Sau khi có kế hoạch chính xác cho lễ mở bán căn hộ và dự án. Bước đầu tiên để thực hiện chương trình là lên ý tưởng, xây dựng kịch bản chương trình chi tiết, phù hợp với đặc điểm, quy mô, tính chất cũng như từng đối tượng khách hàng.
Bạn nên có một kịch bản chi tiết từ kịch bản cốt truyện đến kịch bản thuyết minh MC. Nội dung kịch bản có đầy đủ các hạng mục như thời gian, thời lượng, nội dung chi tiết, nhân sự thực hiện và các tài liệu, thiết bị kèm theo.
Thiết kế 2D, 3D
Một hình ảnh đẹp là ấn tượng đầu tiên, góp phần khiến khách hàng hứng thú và tò mò về doanh nghiệp. Thiết kế những hình ảnh đẹp mang tính thẩm mỹ, nghệ thuật theo chủ đề công ty giúp buổi lễ khai trương trở nên đặc biệt, thể hiện sự chuyên nghiệp và tạo phong cách riêng cho công ty.
Xây dựng và bố trí địa điểm
Dù thế nào thì việc chuẩn bị kỹ lưỡng các yếu tố, thi công trước sự kiện là vô cùng quan trọng và phải được kiểm tra kỹ càng để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.
Công tác chuẩn bị thi công, trang trí, lắp đặt phải được chuẩn bị kỹ lưỡng. Nên căn cứ vào nội dung chương trình để chuẩn bị phù hợp các trang thiết bị cần thiết cho buổi lễ.
- Đối với những công trình có quy mô lớn, diện tích lớn thì cần thiết kế không gian sang trọng thể hiện đúng giá trị của công trình. Lựa chọn sử dụng các trang thiết bị hiện đại, thiết kế sân khấu và bố trí không gian hợp lý, thuận tiện cho nhân viên tư vấn cho khách, giới thiệu tiện ích dự án đến khách cụ thể, chi tiết.
- Còn những công trình có quy mô nhỏ, diện tích hạn chế thì nên sắp xếp ghế theo hàng để tăng thêm không gian cho khách.
Tổ chức và theo dõi sự kiện
- Trước buổi trình diễn
Theo kế hoạch và kịch bản để chuẩn bị cho lễ mở bán căn hộ, dự án bắt đầu chạy thử chương trình trước 1 ngày. Cần kiểm tra trang thiết bị đảm bảo đầy đủ, đủ trình độ và nhân sự phù hợp. Giám sát các bên trong quá trình diễn tập. Chỉnh sửa nội dung không phù hợp hoặc có giải pháp thay thế phù hợp
- Trong chương trình
Theo dõi và đảm bảo chương trình chạy theo đúng kịch bản và tiến độ đã chuẩn bị. Dự kiến các tình huống có thể xảy ra, chuẩn bị các phương án cần thiết.
Kịch bản lễ mở bán căn hộ, dự án bất động sản
- Đón khách : Thời gian đón có thể thay đổi từ 30 phút đến 1 giờ tùy thuộc vào quy mô và số lượng khách có mặt. Tại cổng, lễ tân đón khách và hướng dẫn vào khu vực nhận phòng, tham quan khu nhà mẫu và nghỉ giải lao uống trà trước khi bước vào chương trình chính.
- Văn nghệ chào mừng : Thường sẽ có một tiết mục văn nghệ do ca sĩ nổi tiếng chuẩn bị hoặc một tiết mục dân vũ, hiện đại tùy theo mục tiêu và chủ đề mà lựa chọn cho phù hợp.
- Khai mạc chương trình : Mc khách hàng ổn định, giới thiệu chương trình
- Đại biểu trình bày : Trước khi bắt đầu chương trình, MC sẽ cùng ban tổ chức duyệt tên và số lượng đại biểu được mời trình bày. Tránh sai sót trong quá trình chạy chương trình.
- Đại diện phát biểu: đại diện dự án, chủ đầu tư phát biểu
- Giới thiệu căn hộ, dự án : slideshow, video về dự án, căn hộ, quy hoạch, tiến độ đầu tư để khách hàng có cái nhìn chân thực nhất
- Chính sách dành cho Khách hàng : Gửi đến Khách hàng các chính sách mà Công ty, Doanh nghiệp dành cho Khách hàng khi mua và sử dụng Dịch vụ.
- Giải đáp thắc mắc : Giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ thông qua nhân viên chăm sóc khách hàng tại văn phòng hoặc có thể đặt câu hỏi cho đại diện, công ty, công ty để được giải đáp.
- Hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng : Trong nội bộ phòng kinh doanh hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng tất cả các bước từ a đến z cho đến khâu khách hàng đặt cọc mua căn hộ,…
- Các hoạt động khác : Các hoạt động khác được chuẩn bị như bốc thăm trúng thưởng, các chương trình văn nghệ, tạo không khí nghệ thuật, lồng ghép kết nối, tương tác với khách hàng để đạt hiệu quả tốt nhất.
- Kết thúc chương trình : Chia tay khách mời, tặng quà (nếu có), kế hoạch truyền thông sau sự kiện.
Thông qua những chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn gây ấn tượng với khách hàng và đạt được kết quả tốt nhất với lễ ra mắt và mở bán căn hộ của dự án.