TOP 5 Ý Tưởng Khai Trương Spa Ấn Tượng Và Thu Hút Nhất

Lễ khai trương spa là cột mốc đánh dấu sự khởi đầu cho con đường mang lại vẻ đẹp cho mọi người và cải thiện đời sống xã hội. Đó là một trong những tương tác đầu tiên giữa bạn và khách hàng, quyết định những khách hàng tiềm năng này có chọn spa của bạn hay không.

Chuẩn bị dịch vụ tốt nhất trong ngày khai trương Spa

Mỗi loại hình kinh doanh khi bắt đầu mở ra đều phải có sức lan tỏa, thu hút thì mới được nhiều người biết đến.

Bạn có nghĩ rằng những quảng cáo hào nhoáng và bắt mắt sẽ thu hút nhiều người hơn đến với bạn không? Không, chính dịch vụ của bạn mới khiến khách hàng hài lòng và họ sẽ bắt đầu nhận xét về tiệm của bạn.

Khách hàng sẽ bị thu hút phần lớn bởi những lời nói, tin tức truyền từ người này sang người khác, và đây gần như là phương thức tồn tại của nhiều Spa trên thế giới.

Đảm bảo dịch vụ tại lễ khai trương phải tốt nhất, để “trói chân” khách hàng tiềm năng, đồng thời để họ chia sẻ, lan tỏa rộng rãi những kinh nghiệm hay về spa của bản thân.

Ưu đãi miễn phí đặc biệt nhân dịp khai trương Spa

Bản chất của con người là luôn muốn thứ gì đó miễn phí, không nhất thiết phải quá lớn, nhưng họ sẽ cảm thấy mình được hưởng lợi từ nó và sẵn sàng tham gia. Đặc biệt với một Spa mới bắt đầu khai trương, việc có một lượng lớn người tham gia là rất thành công.

Có thể nói đây là một phương pháp rất hiệu quả nếu bạn muốn thu hút sự tham gia và trải nghiệm của người dân tại địa phương mình. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng không nên có bất kỳ ưu đãi và quà tặng nào có giá quá cao hoặc bạn không đủ khả năng chi trả.

Một vài món quà:

  • Dịch vụ Tư vấn, và người tư vấn chính là nhân viên Spa của bạn.
  • Quyền lợi chăm sóc cần thực hiện trong thời gian dài hoặc khi thực hiện xong cần tiếp tục và bạn chỉ miễn phí 1 lần trong ngày khai trương.
  • Ưu đãi một số gói dịch vụ, ví dụ gói trị mụn giá 1.880.000 thì bạn chỉ lấy 1.500.000 để khuyến khích họ sử dụng
  • Hay quà tặng cho các bạn tham dự lễ khai trương Spa, bằng cách tham gia các trò chơi của chương trình…
  • Cắt tóc, làm móng tay, móng chân…

Nhiều người cho rằng đó là chiêu thu hút sự chú ý của spa kém nhưng không thể phủ nhận hiệu quả và thành công mà nó mang lại.

Lấy một vài ưu đãi và quà tặng phổ biến mà bạn nghĩ sẽ được nhiều người yêu thích và phổ biến chúng qua các phương tiện truyền thông.

Quà tặng hấp dẫn trong ngày khai trương Spa

Một món quà tặng khánh thành tuy nhỏ nhưng sẽ ẩn chứa nhiều lợi ích mà ít người biết đến. Hãy chọn những món quà phù hợp với túi tiền của bạn, nhưng thông dụng và cần sử dụng thường xuyên, chẳng hạn như:

  • Một cái bấm móng tay
  • Kẹp tóc
  • băng đô
  • Son môi
  • Quần, áo sơ mi và mũ thương hiệu Spa của bạn

Đây là một số vật dụng họ sử dụng thường xuyên, khiến chúng gợi nhớ nhiều hơn đến thương hiệu Spa. Ngoài ra, nếu bạn dán logo nhận dạng lên những món quà này, nó sẽ giúp bạn được “quảng cáo miễn phí”.

Quảng cáo miễn phí nhưng hiệu quả:

  • A: Bạn đã mua son môi này ở đâu?
  • B: À, hôm trước tôi mới mở Asia Spa về và có người cho tôi một ít.
  • A: Dịch vụ ở đây thế nào?
  • B: Dịch vụ rất tốt, nhân viên nhiệt tình và còn nhiều ưu đãi nữa”

Nếu muốn, bạn có thể tổ chức một cuộc thi với một sản phẩm tốt từ Spa của bạn.

Tổ chức trò chơi

Những trò chơi trong ngày khai trương spa sẽ tạo không khí vui tươi, hào hứng cho mọi người tham gia. Hơn hết, nó sẽ thu hút sự chú ý của người qua đường và để lại ấn tượng sâu sắc cho những người tham gia.

Trò chơi phải dễ chơi, dễ trúng thưởng thì mới tạo được sự hưởng ứng của nhiều người. Hãy hòa nhập một cách thông minh vào cuộc chơi về hình ảnh và giới thiệu, quảng bá sản phẩm. Ngoài việc tạo không khí, những người tham gia trò chơi sẽ tạo ra những bức ảnh đắt giá cho quá trình quảng bá thương hiệu và dịch vụ.

Thuê người nổi tiếng để quảng cáo

Đây là một ý tưởng tuyệt vời và càng hiệu quả hơn khi mở spa. Người nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp là một lợi thế rất lớn để quảng bá. Bởi vì chính những người nổi tiếng có khả năng kiểm soát mức tiêu thụ của một số người hâm mộ họ.

Bạn có thể thuê và cộng tác với những người nổi tiếng theo các cách sau:

  • Đăng ký họ làm đại sứ thương hiệu.
  • Thuê họ phát sóng trực tiếp để quảng bá thương hiệu.
  • Mời họ dự lễ khai trương, cùng nhau cắt băng khánh thành.
  • Mời họ sử dụng sản phẩm, chụp ảnh với sản phẩm, thu hút họ đánh giá và đưa ra phản hồi về sản phẩm trên các phương tiện truyền thông.
  • Tham dự với vai trò ca sĩ, người mẫu, diễn viên, Mc tại buổi lễ khai trương.

Có nhiều cách để chọn quảng cáo người nổi tiếng hiệu quả nhất. Ví dụ: thực hiện một cuộc thăm dò trên mạng xã hội với nội dung: “Bạn nghĩ ai sẽ tham dự lễ khai trương spa của chúng tôi?”, sau đó đưa ra câu trả lời cho những người có khả năng phù hợp với ngân sách và buổi lễ của bạn và xem ai là người được chọn nhiều nhất .

Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể nhờ chúng tôi tư vấn chọn nhân viên, người mẫu, ca sĩ phù hợp cho thẩm mỹ viện của bạn.

Bài viết liên quan